สมัครงานสายไอที Outsource ที่ Professional One โอกาสได้งานได้เงินสูง

สมัครงานสายไอที

การเป็นพนักงาน Outsource กำลังเป็นกระแสที่น่าสนใจในปัจจุบันนี้ ด้วยความที่ทุกคนต่างต้องการทำงานที่มีความเป็นอิสระมากขึ้น รูปแบบการทำงานเป็นสัญญาจ้าง อาจต่อสัญญาเดิมหรือเปลี่ยนเป็นที่ใหม่ได้เสมอ เพื่อหาความท้าทายได้ไม่มีที่สิ้นสุด สามารถจับงานได้หลายแบบหลายสไตล์ไม่ซ้ำกัน และสายงานด้านไอทีเองถือว่าตอบโจทย์ในการเป็นพนักงาน Outsource มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายมากๆ เปลี่ยนโปรเจกต์ใหม่ไปเรื่อยๆ ได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำของประเทศได้แบบไม่หยุดหย่อน บวกกับพนักงานสายงานนี้มักจะได้ผลตอบแทนสูง รายได้ดีจึงเป็นจุดสนใจของพนักงานสายไอทีที่เป็นแบบประจำอยู่ 

โดยที่ทาง Professional One ของเรา ตอบโจทย์ทุกธุรกิจเรื่องงานบุคคลด้วยความเชี่ยวชาญกว่า 35 ปี ให้คำปรึกษาและดำเนินงานดูแลทุกขั้นตอน ได้รับการยกย่องจากนิตยสารในอุตสาหกรรมการบริหารงานบุคคลให้และเรายังเป็นหนึ่งใน Top 10 ของผู้ให้บริการด้าน Outsource ที่ดีที่สุดใน APAC  มั่นใจได้ว่าการคัดสรรและบริหารบุคคลในกลุ่มงาน Tech และ IT คือความเชี่ยวชาญของโปรเฟสชันแนลวัน เพราะเราให้บริการที่เกี่ยวข้องกับโครงการไอทีมาโดยตลอด 

หรือถ้าคุณสนใจตำแหน่งอื่นๆ ที่เป็นรูปแบบเอ้าท์ซอร์ส ทางเราก็มีบริการเช่นกัน ทางหน้าเว็บไซต์จะมีตำแหน่งงานต่างๆ ที่ทางเรากำลังเปิดรับ และมีการอัปเดตตลอดเวลา สนใจตำแหน่งงานไหนสามารถเข้าดูรายละเอียด และเช็กคุณสมบัติว่าตรงกับคุณได้เลย 

ทางเราให้บริการด้วยความเข้าใจ มุ่งมั่นทำให้ผู้สมัครได้รับผลตอบแทนตามที่ต้องการ ผลักดันให้สายงานไอทีมีที่ยืน Professional One กำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถ และประสบการณ์ทางด้าน IT หากคุณมีความสนใจในการพัฒนาอาชีพ พัฒนาความสามารถ และต้องการท้าทายรูปแบบใหม่ รายได้ดีแถมยังมีสวัสดิการที่ครบครัน ตรงกับความความใฝ่ฝัน ส่งเรซูเม่ของคุณมาหาเรา ทางอีเมล Recruitment@professional-one.com หรือ ทาง Line @jobone ได้เลย 

หางานสาย IT ฝากเรซูเม่กับ professional-one.com
ตำแหน่งสาย IT ที่เปิดรับ professional-one.com/job