จ้างพนักงาน IT Outsource จาก Professional One ดีอย่างไร

จ้างพนักงาน IT Outsource

การบริหารทรัพยากรบุคคลในกลุ่มงาน Tech และ IT คือความเชี่ยวชาญของโปรเฟสชันแนลวัน โดยเราดำเนินธุรกิจมากว่า 35 ปี ได้รับรองมาตรฐานการบริหารคุณภาพ ISO 9001 มาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001 และ ISO 27000 ครอบคลุมทุกกระบวนการ และปรับปรุงบริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการติดตามคุณภาพบริการอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการบุคลากรที่มีคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล 

 

ความโดดเด่นของการจ้างพนักงานเอาท์ซอร์สไอทีกับโปรเฟสชันแนลวัน มีดังนี้

  1. ความเชี่ยวชาญในการคัดสรรบุคลากรด้านไอที ทีมงานของเรามีความเข้าใจถึงคุณสมบัติ ความสามารถ และทักษะที่จำเป็นสำหรับแต่ละตำแหน่งงานด้านไอทีเป็นอย่างดี รวมถึงมีกระบวนการคัดกรองอย่างเข้มงวด เพื่อคัดเลือกบุคลากรที่มีคุณภาพให้ตรงตามความต้องการขององค์กรอย่างแท้จริง 
  2. การบริหารบุคลากรแบบมืออาชีพ เราให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระยะยาวกับบุคลากร เข้าใจธรรมชาติของบุคลากรด้านไอที รวมถึงกำกับดูแล พัฒนา และรักษาบุคลากรเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง 
  3. เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เราวิเคราะห์และศึกษาความต้องการขององค์กรอย่างละเอียดก่อนการจัดหาบุคลากร รวมถึงให้คำปรึกษาและพัฒนาโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ดีที่สุด 
  4. บริการครบวงจร ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย การใช้บริการจ้างพนักงานเอาท์ซอร์สไอทีกับโปรเฟสชันแนลวันแบบครบวงจร จะช่วยให้ลูกค้ามีเวลาโฟกัสกับการดำเนินธุรกิจหลักได้อย่างเต็มที่ และลดภาระค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการบุคลากร 
  5. ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าบริการที่เราให้มีความเป็นไปตามเป้าหมายและตรงตามความต้องการของลูกค้า 
  6. ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของโปรเฟสชันแนลวัน ทำให้เราได้รับความไว้วางใจในการจัดหาบุคลากรไอทีที่มีคุณภาพให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศและระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง 

การเลือกใช้บริการ IT Outsource กับโปรเฟสชันแนลวัน จะทำให้คุณมีเวลาโฟกัสงานกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมธุรกิจหลักขององค์กรได้เต็มที่มากขึ้น ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้ได้อย่างไม่มีสะดุด  

หากคุณกำลังพิจารณา หรือมองหาบริการ IT Outsource จากบริษัทที่เชื่อถือได้ ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน Professional One เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการเลือกเป็นอันดับต้นๆ ในการสรรหาพนักงานที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญ ส่งมอบให้กับองค์กรชั้นนำในไทย 

เรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพ และครบวงจร ติดต่อสอบถามเราได้ที่ Tel.02-619-2161 กด 1 หรือทาง LINE: @Proonesales    

 

“สร้างความล้ำหน้าด้วยศิลป์แห่งมนุษย์และศาสตร์แห่งเทคโนโลยี”
“One Step Ahead of Human And Technology Solution” 

ติดต่อสอบถาม/ขอใบเสนอราคา

  •