บริษัท โปรวันไอที จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วมบรรยายในงาน “สัมมนาส่งเสริมและให้ความรู้โอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิส” ณ โรงแรมวิคตอเรีย นิมมาน จ.เชียงใหม่

คุณกันต์พงษ์ สารรักษ์ กรรมการบริหาร บริษัทโปรวันไอที จำกัด ได้รับเกียรติร่วมบรรยายในหัวข้อ

“ความรู้เรื่องโอเพนซอร์ส”  ในงาน “สัมมนาส่งเสริมและให้ความรู้โอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิส” จัดโดย SIPA. ณ โรงแรมวิคตอเรีย นิมมาน  จ.เชียงใหม่ ใน วันพฤหัสบดีที่  18 กันยายน 2557

 cm4

การบรรยายในครั้งนี้ คุณกันต์พงษ์ ได้ให้ความรู้ในเรื่องของซอฟแวร์ที่ใช้ในการพัฒนาระบบ เช่น  PHP, MySQL, Ubuntu, SEN Framework  เป็นต้น  เพื่อเป็นการสร้างความรู้เข้าใจให้แก่นักศึกษาในเรื่องของโอเพนซอร์ส ที่ ณ ปัจจุบันสามารถนำมาเขียนโปรแกรมออกสู่ภาคธุรกิจ ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและเป็นการช่วยลดต้นทุนขององค์กรต่างๆได้เป็นอย่างดี  นับเป็นความรู้ใหม่ที่ทำให้ อาจารย์และนักศึกษาสามารถนำไปเป็นแนวทางในการศึกษาและพัฒนาต่อยอดได้ในอนาคต

 cm2 cm3

ในงานสัมมนาครั้งนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีของ บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด ในการเดินหน้าประชาสัมพันธ์ระบบบริหารจัดการงานไอที yBEONE Job Management System  ระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมการให้บริการจากทีมงานมืออาชีพ ในการให้คำปรึกษา เพื่อให้ท่านสามารถใช้งานระบบได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากระบบที่จะช่วยให้ท่าน อัพเดทงาน ติดตามงาน บันทึกข้อมูล และดูรายงานผลการทำงานได้อย่างง่ายดาย

 cm1

“ไม่พลาดทุกการอัพเดตงาน ด้วยระบบบริหารจัดการ yBEONE JMS”

ทำความรู้จักกับ yBEONE ได้ที่  : www.ybeone.com