กิจกรรม “ONE มันส์ WORK” มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร

เมื่อวัน ศุกร์ ที่ 3 ต.ค 57  บริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด ได้รับเกียรติบรรยายในโครงการ “การเตรียมความพร้อมชาวไอที สู่โลกการทำงาน”  ตอน ONE มันส์ WORK ให้แก่นักศึกษา ชั้นปีที่ 4 สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ   มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร

 pp1

นับว่าเป็นอีกครั้งที่บริษัทโปรเฟสชันแนลวันได้มีโอกาสเข้ามาบรรยายเพื่อถ่ายทอดความรู้  ให้แก่น้องๆที่กำลังจะจบการศึกษาในสายงานไอที  ให้มีความพร้อมรับมือกับการทำงานได้จริงในอนาคต รวมถึงการเตรียมตัวก้าวเข้าสู่ AEC  ในปี 2558 การบรรยายในครั้งนี้  ล้วนแต่เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และเป็นประโยชน์แก่น้องๆที่เข้าร่วมฟังการบรรยายเป็นอย่างมาก  พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างการเรียนรู้ ไปพร้อมกัน

ร่วมค้นหางานที่ชอบ  อาชีพที่ใช่กับการบรรยายในหัวข้อ  “ค้นหาตัวตน ค้นหางาน” โดยคุณสายชล โตเอี่ยม IT Director บริษัทโปรวัน ไอที  จำกัด

pp3

การบรรยายในหัวข้อ  “ความรู้นอกตำรา เพื่อความก้าวหน้าในสายงานไอที” โดย คุณกันต์พงษ์ สารรักษ์  IT Services Consultant  บริษัท โปรวัน ไอที  จำกัด

pp4

การฝึกเขียน Resume และ ภาษาอังกฤษที่ใช้ในการสัมภาษณ์งาน ให้โดนใจนายจ้าง ในการบรรยายหัวข้อ “RESUME โดนใจ กด LIKE ใช่เลย”  โดยคุณโยษิตา  เสนวงษ์   Marketing Communication Managerบริษัทโปรเฟสชันแนลวัน จำกัด

pp5

เพียงแค่ดูดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง  กับการบรรยายและทำกิจกรรม ไปพร้อมๆกัน เพื่อให้นักศึกษา สามารถนำไปใช้ได้จริง กับ หัวข้อ “Pro smart Pro Active”  โดย คุณพรสุรางค์  ขาวเจริญ Deputy Marketing Communication Manager  บริษัทโปรเฟสชันแนลวัน จำกัด

pp6

กิจกรรมทั้งหมดนี้สร้างความสนุกสนาน และความรู้ให้กับน้องๆเป็นอย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็นแนวทางในการค้นหาตัวตน   ความรู้นอกตำราที่เสริมสร้างความเข้าใจในแต่ละสายงาน การเขียน Resume  และการปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพ  ทุกหัวข้อนี้ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์  อีกทั้งยังเป็นการฝึกฝน เสริมความรู้   และเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่การทำงานได้อย่างแท้จริง

pp7

บริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด พร้อมส่งมอบความรู้และกิจกรรมดีดีให้กับน้องๆ นิสิต นักศึกษา เพื่อเป็นหนึ่งแรงสนับสนุนในการเตรียมความพร้อมสู่โลกแห่งการทำงาน พร้อมด้วยโอกาสดีดี ของงานต่างๆ ในตำแหน่งด้านไอที กับบริษัทชั้นนำมากมาย ที่เปิดรับนักศึกษาจบใหม่ ให้มาเติมเต็มประสบการณ์ในการทำงาน อีกทั้งทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ประสบการณ์ทีดี่สำหรับการสมัครงานและสัมภาษณ์งาน ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:00- 15:00 น. อาคารไอบีเอ็ม ชั้น 16

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมได้ที่ : www.professional-one.com

ตำแหน่งงานดีดี รอคุณอยู่ที่นี้ http://www.professional-one.com/สมัครงาน_it