บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานสัมมนา “ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับโอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิส” นิคมอมตะนคร ชลบุรี

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2557  บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด  ผู้ให้บริการด้าน IT Services ครบวงจร  หนึ่งในบริษัทในเครือโปรวันกรุ๊ป

 ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานสัมนา “ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับโอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิสไปใช้ในหน่วยงาน”  ณ สถาบันไทย-เยอร์มัน  นิคมอุตสาหกรรมอมตนะคร  จ.ชลบุรี  จัดโดย สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA   งานสัมมนาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการถึงการนำซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิสไปใช้ในองค์กร ลดการพึ่งพาซอฟต์แวร์จากต่างประเทศเพื่อลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ    อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านซอฟต์แวร์โอเพนซอร์สได้มีโอกาสนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับองค์กร ให้กับผู้ประกอบการอีกด้วย

1

          คุณสายชล โตเอี่ยม ผู้บริหารบริษัท โปรวัน ไอที จำกัด ผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการทีมงาน yBEONE Job Management System ร่วมเสวนาในหัวข้อ “การนำโอเพ็นซอร์สและฟรีเซอร์วิสไปใช้ในหน่วยงาน”  เพื่อเพิ่มแนวทางให้แก่ผู้ประกอบการในการเพิ่มศักยภาพในองค์กร ร่วมด้วย คุณกิตติรักษ์ ม่วงมิ่งสุข กรรมการผู้จัดการบริษัท คลัสเตอร์คิด จำกัด ร่วมเสวนาในหัวข้อดังกล่าว โดยมี คุณภาณุภณ พสุชัยสกุล บรรณาธิการบริหารนิตยสารโอเพนซอร์ส ทูเดย์ ให้เกียรติดำเนินรายการ2

ภายในงาน มีการจัดแสดงผลงานจากสถานประกอบการต่างๆ โดยบริษัท โปรวันไอที จำกัด ได้นำตัวอย่างระบบ yBEONE Job management System เพื่อแสดงให้ผู้สนใจ โดยได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

4

         คุณสายชล โตเอี่ยม เปิดเผยว่า ระบบบริหารจัดการทีมงาน yBEONE Job Management System (๋JMS)  เป็นระบบที่ช่วยให้การบริหารกระบวนการทำงานต่างๆ สะดวก รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถสรุปข้อมูลเพื่อวิเคราะห์และประเมินผลได้   ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆที่ใช้งานง่ายริหารการเปิดงาน (Ticketing) การติดตามงาน (Tracking) ตลอดจนการประเมินความพึงพอใจ (Satisfaction) ตามมาตรฐานและข้อกำหนดต่างๆ (SLA&KPI)  เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารและปฏิบัติงานขององค์กร โดยกำหนดฟังชั่นการทำงานหลักให้สอดคล้องกับสภาพการณ์ของการทำงาน 

 

        ” ไม่พลาดทุกการอัพเดตงาน  ด้วยระบบจัดการ  yBEONE” 

5

        ในปัจจุบัน ซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดยคนไทย มีเป็นจำนวนมาก และมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับซอฟต์แวร์จากต่างประเทศ  สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี  เรียนรู้และเข้าใจง่าย  อีกทั้งการพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วยโอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิส สามารถช่วยลดต้นทุนให้กับองค์กรได้ในระยะยาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ประกอบการ และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองในวงการ IT 

        โดยการจัดสัมมนา นี้  บริษัท โปรวัน ไอที จำกัด จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม ความรู้เกี่ยวกับโอเพนซอร์สให้กับผู้ประกอบการ โดยจะเข้าร่วมโครงการ “ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับโอเพนซอร์สและฟรีเซอร์วิส”ที่จะจัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติม ได้ที่  http://www.poit.co.th  และ  https://www.facebook.com/poitfanpage